Leita í fréttum mbl.is

Alltaf sama sagan og magnađ byrjendaverk! (Bókablogg III)

folsknota.jpgFölsk nóta heitir spennusaga eftir Ragnar Jónasson ţýđanda og lögfrćđing í Reykjavík. Byrjendaverk höfundar sem er ađeins 33 ára gamall en hefur reyndar fengist viđ ţýđingar á Agöthu Christie frá árinu 1994,- byrjađi semsagt sem ţýđandi 18 ára gamall og bókin ber ţađ međ sér ađ höfundur hefur gott vald á rituđu máli. Ţađ sem samt einkennir Ragnar sem spennusagnahöfund eru tök hans á spennunni. Ég er sjálfur í ţeim hópi ađ ég legg spennusögur oft frá mér hálfklárađar og les ekkert sérstaklega mikiđ af ţeim. Bók Ragnars er aftur á móti svo einstaklega spennandi ađ ég á bágt međ ađ ímynda mér ađ nokkur láti hana frá sér óklárađa.

Ţar međ er ekki sagt ađ verkiđ sé gallalaust. Persónusköpun mćtti vera dýpri og kynni okkar af innra lífi persónanna meiri. Engu ađ síđur get ég tekiđ undir međ Ármanni Jakobssyni sem segir um ţessa bók ađ hér kveđi viđ nýjan  tón í íslensku glćpasagnahljómsveitinni.

Ég hef gert mér ađ reglu ađ skrifa um tvćr bćkur í senn og ćtla  ađ halda ţeim siđ ţó ég geri mér fulla grein fyrir ađ afmćlisbók Ţórarins Eldjárns eigi fullan rétt á ađ sérstakri bloggfćrslu. thorarinneldjarn.jpgÁ hinn bóginn ţolir frćgđ Ţórarins og fćrni ţađ betur en margt ađ ekki sé gćtt allrar háttvísi hér á síđunni. Smásagnasafn höfundar sem kom út fyrir nokkrum vikum ber heitiđ Alltaf sama sagan og öfugt viđ ţađ sem ćtla mćtti af heitinu ţá er Ţórarinn ekki alltaf ađ segja okkur sömu söguna eđa samsorta sögur.

En sögurnar eiga ţađ allar sameiginlegt ađ vera ljúfar, hnyttnar og sumar eins og hálfvegis göldróttar. 

Ég gef ekki stjörnur en ef ég gerđi ţađ ţá fengi Ţórarinn ađ minnsta kosti einni stjörnu fleiri en Ragnar sem fengi alveg uppundir jafn margar stjörnur og Yrsa, ćtti kannski ađ vera hálfri neđar en fengi ţessa hálfu fyrir ađ ţetta er byrjendaverk, já og svo af ţví ađ ég er nú ađ tala um Ţórarinn en ekki Yrsu ţá fengi Ţórarinn allmargar stjörnur en ekki eins margar og á sínum bestu dögum eins og í löngu sögunum eđa Disneyrímunum en ţađ tengist ađ einhverju leyti ţeirri sérvisku minni ađ lesa síđur smásögur en lengri sögur og ţannig ritdómari á nú eiginlega ekki skiliđ ađ fá margar stjörnur fyrir ađ skrifa ritdóma og hananú!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Mér sýnist ţér takast bćrilega í stjörnugjöfinn sem ţú ert alls ekki ađ gefa.

Ragnhildur Kolka, 29.10.2009 kl. 08:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Bókakaffið á Selfossi

NETVERSLUN OKKAR, netbokabud.is - yfir tólf þúsund titlar á frábæru verði

Bókakaffið er kaffihús og bókaverslun að Austurvegi 22 á Selfossi. Við verslum með bæði nýjar og gamlar bækur. Hér birtum umsagnir um bækur og fréttir úr kaffihúsinu og netbúðinni. Við erum líka á fésbókinni. Netfang: bokakaffid@bokakaffid.is

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband