Leita í fréttum mbl.is

Montni bóksalinn og draumur dalastúlkunnar

Ég verđ alltaf montnastur ţegar ég stend vaktina í bókabúđinni okkar. Nú barst hingađ tímarit Hekluumbođsins ţar sem kaffibarţjónninn Unnsteinn Jóhannsson gefur leiđarvísi fyrir ţá sem eru á leiđ um landiđ. Hann mćlir međ sex kaffihúsum á landsbyggđinni og okkar er eitt ţeirra. Kćrar

draumur_smalastulku.jpg

ţakkir.

 Og fyrst ég er nú hérna í búđinni má ég til međ ađ blogga ađeins um tvćr perlur hér úr hillunum. Í gömlu skrćđunum er margt skemmtilegt og fallegt. Ég var spurđur um daginn hvađ vćri elsta bókin hér inni og ég held ég fari rétt međ ađ ţađ sé frönsk guđsorđabók frá árinu 1886 (ekkert mjög gamalt) en bók ţessi er svo einstök í fegurđ sinni ađ ţađ er hrein nautn ađ handfjatla hana. Sjálfur kann ég ekki frönsku og veit ţessvegna ekki hvernig beri ađ ţýđa heiti bókarinnar, Le Parossien Romian. Hér voru til skamms tíma nokkrar eldri bćkur en 19. aldar prent er yfirleitt fljótt ađ fara.

 Önnur perla hér í búđinni er frá árinu 1951 og heitir Draumur dalastúlkunnar. Lítiđ kver og yfirmáta rómantískt, ţjóđlegt leikrit. Myndskreytt af Halldóri Péturssyni. Á baksíđu stendur:

Fyrir mörgum, mörgum árum var til fólk, sem bjó í sátt viđ Guđ og menn, á litlum bć, í litlum dal, langt, langt upp til fjalla... Ţetta fólk er ţjóđin okkar.

Útgáfan er tileinkuđ Bárđdćlingum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Bókakaffið á Selfossi

NETVERSLUN OKKAR, netbokabud.is - yfir tólf þúsund titlar á frábæru verði

Bókakaffið er kaffihús og bókaverslun að Austurvegi 22 á Selfossi. Við verslum með bæði nýjar og gamlar bækur. Hér birtum umsagnir um bækur og fréttir úr kaffihúsinu og netbúðinni. Við erum líka á fésbókinni. Netfang: bokakaffid@bokakaffid.is

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband